Chức năng leo cầu thang của xe lăn

Thảo luận trong 'Học Hành' bắt đầu bởi nguonmay, 10/7/17.

  1. nguonmay

    nguonmay Member

    Tham gia ngày:
    6/6/17
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hồng phong tặng, TP Quy Nhơn vừa chế tác vách công chiếc xe lăn điện lắm dạng leo được cầu bát. tuy rằng nhiên chưa chấp nhận cùng tính toán năng mực chiếc xe cộ nào, mới bữa qua (20-4) anh Minh nhỉ túa rã phần bánh xe cộ của chiếc xe cộ lăn điện tốt đả lại. vừa vân vê các bánh xe cộ, anh vừa nói: “Chiếc xe nè mới chỉ chuyển di lên, xuống cầu háp theo đường luôn. do vậy, trui muốn đánh lại phanh tớ lắm dạng điều khiển xe cộ cua nếu, cua quả và đi để trên man di địa hình.”
    [​IMG]

    Anh Minh tặng xe pháo đi thử trên cầu đớp gỗ - hình: T.H
    Chiếc xe lăn nổi lắp đơn mô ti điện (có 3 bình ắc quy 12V mắc đồng thời nhau), 14 cỗ rông-sên, 2 bộ nhông răng, 2 bánh sau (lốp phẳng cao su đặc) và 4 bánh trước (lốp tuần hơi). lát phát động xe, lông nhông - sên từ bỏ mô tí tẹo điện chuyển động 2 bánh sau, rồi từ bỏ đó truyền lực sang 4 bánh trước. nhát 2 bánh sau dời đụng tuồn đến thời 4 bánh trước cũng chuyển động theo. xông tìm chuyển di thứ bánh sau gấp kép bánh trước (2 bánh sau tảo 1 vòng, 4 bánh trước tảo 2 vòng). Ở những bậc ăn lắm bình diện bằng hơi trường học, cạc bánh xe pháo trường đoản cú lăn ra và bám lên bậc bát bên trước. Chiếc xe nào nhẹ cỡ 50kg, chở xuể đơn người nặng 30-40kg. Chắc chắn đây là loại xe pháo lăn điện trèo cầu hốc trước nhất nổi xuất giờ ở Việt Nam.
    Trước đây, anh Minh thoả nổi danh trong suốt trưởng nác vị tiến đánh trình sáng chế vào hộp số mệnh lùi, gắn vào xe máy ba bánh dành tặng người cúc tật. hồ hết xe cộ máy tía bánh dùng trong tỉnh giấc đều đã qua tê sở xe cộ máy Hoàng Minh cụm từ anh (ở 27 Tây Sơn, Quy Nhơn) tu sửa, kiếm chế cho thích hợp.
    thật vào, từ năm 2003, anh Minh hỉ ôm ý tưởng tiến đánh chiếc xe lăn điện leo cầu tợp. Ấy là thời điểm anh được mời ra Phú lặng dự một chương đệ dành tặng người khuy tật. “Trời mùa đông rét lẽo, vậy mà chống nạng leo lên đến cỡ mực tàu 4, tui hỉ thở chả ra hơi, mả hôi mả liệt kê nhễ nhại. hồi ấy, trui từ bỏ hỏi: Sao đừng công xe cộ lăn lên cầu đớp nhỉ?”- anh kể.
    Ý tưởng hở có, nghiên cứu, nghiền ngẫm ngợi và rồi anh quyết toan biếu vào thế hệ chiếc xe pháo nhân Ngày người khuy tật Việt trai 18-4 năm nay. Anh Minh tâm sự: “xe phanh đả cấp trong 20 ngày nên chưa hoàn chỉnh giàu. đến lát phắt thử, mình mới vạc bây chừ ra danh thiếp nhược điểm. Chỉ cần lắp thêm đơn ụ tơ điện bé vào khoang giữa thứ xe pháo, hoàn trả thiện đơn báo cáo giống ngày tiết, kết bấu nữa thời người lái nhiều thể điều khiển xe cộ theo ý mức tui, song song đi để trên dã man địa hình.”- anh nói
    đả việc cải tiến chỉ cần mươi ngày là xong xuôi nhưng anh Minh nếu tạm thời o lại do còn mấy chiếc xe cộ của khách khứa đang giục!
    bây giờ trong xưởng mức anh đang thầy giáo, bốn chiếc xe pháo máy cần tu sửa. “Như chiếc Mio nà- anh nói- người ta đề nghị mình phải ghim thêm hộp số mệnh lui”. Khó là ở chốn, không phanh hoán đánh tráo vày trí thứ xe cộ, đặng nhát nà chớ khích sử dụng bố bánh nữa thời hãy lắm dạng về hai bánh thông thường. Xưởng của anh Minh giàu trên 10 người đả việc, trong đó lắm 3-4 người cúc tật cũng đang học nghề nghiệp.
     

Chia sẻ trang này